GIÁ CÁC DÒNG XE ĐẨY DỤNG CỤ ĐỒ NGHỀ 3 NGĂN HIỆN NAY

Hiện nay, dòng xe đẩy dụng cụ 3 ngăn được sử dụng rộng rãi trong các tiệm garage, xưởng sửa chữa xe máy-ô tô hay trong các công xưởng sản xuất, hoặc ở tiệm làm tóc gội đầu.

GIÁ XE ĐẨY DỤNG CỤ ĐỒ NGHỀ 3 NGĂN

Với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất hiện nay, dòng xe đẩy dụng cụ đồ nghề 3 ngăn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu, cho các tiệm sửa chữa lớn vừa và nhỏ. Tuy nhiên trên thị trường đang tồn tại rất nhiều các dòng xe đẩy dụng cụ 3 ngăn với các giá khác nhau, sự chênh lệch giá này làm cho khách hàng hoang mang vì không biết đâu mới là dòng xe đẩy có chất lượng tương xứng với giá tiền của nó.

xedaydonghedungcu
Xe đẩy đồ nghề dụng cụ 3 ngăn XD3N

CÓ BAO NHIÊU LOẠI DÒNG XE ĐẨY DỤNG CỤ 3 NGĂN

Hiện nay, trên thị trường đang tồn tại giá của nhiều dòng xe đẩy dụng cụ đồ nghề 3 ngăn giá rẻ bất ngờ, với hình dáng rất giống với các dòng xe đẩy đắt tiền khác trên thị trường. Vậy để làm sao để phân biệt được đâu và dòng xe đẩy đồ nghề chất lượng tốt và giá cả phù hợp với chất lượng của nó.

 

  • Cân nặng của các dòng xe đẩy dụng cụ 3 ngăn là khác nhau

Với mỗi dòng xe đẩy dụng cụ đồ nghề thì cân nặng của xe đẩy chính là yếu tố quyết định để biết đây có phải là dòng xe đẩy đồ nghề chất lượng tốt, chịu được trọng lượng của các dụng cụ – đồ nghề nặng hay không. Vì xe đẩy 3 ngăn càng nặng chính tỏ khung sắt làm ra xe càng nặng, càng chắc chắn.

Ở trong một môi trường phải dùng đến nhiều dụng cụ có thiết kế từ sắt-thép hay inox như ngành sửa chữa thì việc chọn một dòng xe đẩy dụng cụ 3 ngăn chịu được lực để các bác thợ tiện để được hầu như tất cả các dụng cụ cầm tay là điều cần thiết.

xeday3nganchiuluc200kg
Xe đẩy 3 ngăn XD3N chịu được lực từ 150kg-200kg

Có những dòng xe đẩy chỉ chịu được trọng lượng rất thấp, khiến dùng một thời gian ngắn thì xe đẩy 3 ngăn sẽ bị méo mó vì không chịu được trọng lượng của các dụng cụ trong xưởng. Để giải quyết vấn đề này các bác thợ, người dùng cần phải bỏ riêng các dụng cụ – đồ nghề nặng của mình ra một cái xe đẩy đồ nghề dụng cụ khác, hoặc bỏ xuống đâu đó trong xưởng. Điều này sẽ gây bất tiện lớn cho việc thuận tiện lấy đồ nhanh khi các bác thợ cần, vì khi dụng cụ không để tập trung một chỗ sẽ rất dễ gây ra việc lộn xộn và thất lạc đồ.

  • Lớp sơn tĩnh điện của các dòng xe đẩy dụng cụ đồ nghề là khác nhau

Với những dòng xe đẩy giá rẻ lớp sơn dễ bị xước trôi và dễ bị hen gỉ hơn rất nhiều so với các dòng xe đẩy dụng cụ 3 ngăn giá cao khác. Điều này làm cho thẩm mỹ  của xe bị kém đi rất nhiều, và ảnh hưởng trực tiếp đến mắt nhìn và thẫm mỹ của xưởng cũng như của garaxe.

Xe đẩy 3 ngăn
Xe đẩy dụng cụ 3 ngăn
  • Bánh xe có phanh xe không chắc chắn

Xe đẩy dụng cụ đồ nghề 3 ngăn luôn được thiết kế bánh xe có phanh, để khi di chuyển hay khi các bác thợ cho xe đứng tại chỗ tránh tình trạng xe tự lăn ở những địa điểm dốc, và tránh va đập đến các dụng cụ thiết bị khác trong garage, trong xưởng. Với những dòng xe đẩy dụng cụ đồ nghề 3 ngăn đắt sẽ được đầu tư bánh xe có phanh an toàn và chắc chắn để phù hợp với giá tiền người mua bỏ ra, và ngược lại với những dòng xe đẩy đồ nghề 3 ngăn giá rẻ khác.

KÍCH THƯỚC CỦA DÒNG XE ĐẨY ĐỒ NGHỀ 3 NGĂN XD3N

Với tính năng của dòng xe đẩy dụng cụ 3 ngăn là dễ dàng cất giữ dụng cụ, đồ nghề nhanh chóng mà không cần thêm các thao tác như đóng mở cửa. Ngoài ra khoảng cách giữa các khay đã được các kỹ thuật viên tính toán kỹ để các bác thợ thoải mái để các hộp đựng dụng cụ có chiều cao từ 1-30cm, đây là một kích thước lí tưởng, để các bác thợ thoải mái đựng các hộp dụng cụ đồ nghề của mình.

Chiều rộng của một khay

Ngoài ra, với dòng xe đẩy dụng cụ 3 ngăn này, chiều rộng của một khay lên đến 37cm, với chiều rộng này, người sử dụng không cần phải đau đầu khi xưởng có quá nhiều dụng cụ nhỏ con nhưng không biết cất ở đâu để dễ dàng tìm thấy mà xưởng của mình vẫn rất gọn gàng.Chiều dài và chiều rộng của xe đẩy dụng cụ 3 ngăn XD3N

  • Chiều dài : 74cm
  • Chiều rộng: 37cm
  • Chiều cao: 78cm

XE ĐẨY DỤNG CỤ ĐỒ NGHỀ CÓ KHÓA HÃM

Được thiết kế với 4 bánh xe có khóa hãm rất chắc chắn, đây là một trong những ưu điểm mà ít các các dòng xe đẩy dụng cụ 3 ngăn nào có trên thị trường. Với các dòng xe đẩy đồ nghề 3 ngăn khác, khi các bác thợ di chuyển xe rất dễ bị va đập vào các dụng cụ nằm ở dưới đất hoặc các chướng ngại vật xung quanh, vì các dòng xe đẩy đó không có khóa hãm, hoặc khóa hãm không ăn, khiến cho việc điều khiển xe đẩy dụng cụ trở nên khó khăn hơn rất nhiều, ví dụ rõ nhất là khi các bác xuống dốc, nếu xe đẩy dụng cụ của các bác không có khóa hãm ăn thì việc di chuyển ở những con dốc là điều không dễ dàng như dòng xe đẩy 3 ngăn có khóa hãm chắc chắc.

ĐỘ DÀY VÀ CHỊU ĐƯỢC TRỌNG LƯỢNG CỦA DÒNG XE ĐẨY DỤNG CỤ 3 NGĂN

Độ dày của các dòng xe đẩy 3 ngăn là một trong những vấn đề được các bác thợ chú ý nhiều nhất hiện nay, với những dòng xe đẩy dụng cụ nhưng làm từ các tấm thép lớn và dày dặn thì khả năng chịu lực của xe đẩy là cực kì cao và ngược lại. Với dòng xe đẩy dụng cụ đồ nghề 3 ngăn XD3N, được cấu tạo với độ dày vượt trội, chịu được trọng lượng từ 250kg -300kg, tương đương với khoảng 4-5 người lớn đứng lên.

XE ĐẨY 3 NGĂN ĐƯỢC THIẾT KẾ TINH TẾ

Xe đẩy dụng cụ đồ nghề 3 ngăn có tay cầm , được cấu tạo với 4 bánh xe di chuyển có khóa hãm, giúp cho người sử dụng dễ dàng di chuyển và tránh va đập, ngoài ra, xe đẩy dụng cụ 3 ngăn còn được thiết kế với tay cầm cực kì thoải mái, vừa vặn để khi di chuyển xe đẩy đồ nghề, người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ dàng nhất có thể.

MÀU SƠN XE ĐẨY 3 NGĂN ĐƯỢC LÀM THEO TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

Đặc biệt xe đẩy  được sản xuất tại Việt Nam với quy trình tân tiến nhất, ví dụ như lớp sơn của xe được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện, giúp cho xe đẩy có độ bền màu cao, tránh bị oxi hóa do phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường dầu nhớt lâu ngày, giúp cho xe đẩy dụng cụ không bị bong tróc sơn, không bị oxi hóa, mà luôn giữ được sự bền màu như ban đầu.

Thường được sử dụng trong các garage ô tô – xe máy, hoặc trong các xưởng sửa chữa cần để các dụng cụ gọn gàng và dễ nhìn thấy. Kích thước các khay của xe đẩy đồ nghề  cũng là một lợi thế vượt trội được các bác thợ tin dùng, vì sẽ để được.

Tổng kết các dòng xe đẩy dụng cụ đồ nghề 3 ngăn đang bán trên thị trường hiện nay là, có rất nhiều dòng với nhiều giá thành khác nhau, tương đương với chất lượng của xe. Khách hàng xem nhu cầu cũng như tài chính để chọn cho mình những dòng xe đẩy phù hợp nhất.

Gọi điện thoại
0962.069.531
Chat Zalo