1. Home
  2. /
  3. Sản phẩm
  4. /
  5. Thiết Bị Sửa Chữa Xe Máy
  6. /
  7. Tủ Đồ Nghề
  8. /
  9. Bình bơm dầu cầu khí nén-Bình bơm dầu hộp số sàn

Bình bơm dầu cầu khí nén-Bình bơm dầu hộp số sàn

Trong các trung tâm bảo dưỡng chăm sóc xe ô tô việc thay dầu hộp số tự động và dầu cầu luôn là công việc thường xuyên của các anh em thợ. Với các thiết bị thay dầu hộp số, hộp số tự động, dầu cầu thường có chi phí cao và rất đắt tiền, tuy nhiên với bình bơm dầu cầu, dầu nhớt bằng khí nén là giải pháp tốt nhất và tối ưu nhất giúp các bác thợ tiết kiệm được chi phí mà tần suất làm việc lại được tăng cao.

Bình bơm dầu cầu bằng khí nén – dầu hộp số tự động tuần hoàn, hộp số thường, cầu sau cũng như cầu trước xe ô tô bằng khí nén sẽ giúp cho các anh em thợ tối đa hóa chi phí khi thay dầy và tiết kiệm thời gian giúp hiệu quả công việc cao hơn.

 

ƯU ĐIỂM CỦA BÌNH BƠM THAY NHỚT CẦU VÀ NHỚT HỘP SỐ KHÍ NÉN
1. Thay dầu nhớt hộp số tự động rất dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng.
2. Thay dầu nhớt hộp số cho tất cả các dòng xe ô tô con, xe du lịch, xe bán tải, xe tải có trên thị trường hiện nay.
3. Bơm và thay dầu cầu sau xe ô tô nhanh chóng, dễ dàng cho tất cả các dòng xe ô tô hiện nay
4. Bơm dầu nhớt tẩy rửa băng chuyền và các chi tiết máy
5. Bơm dung dịch hóa chất theo yêu cầu công việc
6. Ứng dụng được trong nhiều ngành khác nhau
Thông số kỹ thuật thiết bị bơm dầu cầu hộp số sàn tự động khí nén
1. Chất liệu : Nhựa cao cấp
2. Dung tích bình : 5L
3. Áp hơi lí tưởng : 6kg
4. Áp hơi tối đa: 10kg (10 bar)
5. Trọng lượng : 1.5kg

Thiết Bị Hut chuyên cung cấp máy thay dầu hộp số tự động, bình thay dầu hộp số thường, hộp số tự động, bình thay dầu hộp số tuần hoàn, cầu sau và cầu trước trên xe ô tô cho các an em garge. Bình bơm dầu cầu bằng khí nén sẽ giúp các anh em thợ vận dụng khí nén để tiết kiệm được sức lực khi sử dụng và hiệu quả làm việc sẽ cao hơn.
Bình chứa dầu cầu có dung tích 5L, có lực nén bằng khí nén có áp suất cao và luôn luôn giữ được sự ổn định giúp cho an hem thợ sử dụng liên tục mà không phải bảo dưỡng và không phải sửa chữa thay thế trong suốt một thời dài.
Bình bơm dầu cầu, chứa dầu nhớt bằng khí nén có van điều chỉnh áp suất, cố định áp suất nén trong bình tạo ra dòng chảy ở tốc độ mong muốn, khi bơm vào hộp số tự động và cầu xe ô tô.
Bình chứa dầu cầu còn sử dụng được trực tiếp tại vị trí xe đậu trên cầu nâng ô tô, dù xe ô tô đậu ở bất cứ chỗ nào chỉ cần có dầu và máy nén khí là có thể vận hành dễ dàng mà bác thợ nào cũng làm được.

Gọi điện thoại
0962.069.531
Chat Zalo